“คุณภาพคน คุณภาพงาน วิชาการก้าวไกล”

“คุณภาพคน คุณภาพงาน วิชาการก้าวไกล”

แสดงความยินดีในความก้าวหน้าทางวิชาการของ “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พูนชัย ปัณธิยะ” เลขานุการบัณฑิตศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ในโอกาสได้รับแต่งตั้งเป็น “รองศาสตราจารย์” ในสาขาวิชาพระพุทธศาสนา

วันนี้ (๒๑ ก.ค.๖๒) สถาบันภาษา พระมหาสุรศักดิ์ ปจฺจนฺตเสโน, ผศ.ดร. ผู้อำนวยการสถาบันภาษา มอบหมายให้ พระวิศิษฐกุล สิริปญฺโญ ผู้อำนวยการส่วนวิชาการ พร้อมทีมงาน เดินทางไป มจร วิทยาเขตเชียงใหม่ เพื่อเตรียมการจัดสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ MCU-GET ตามมาตรฐานในข้อบังคับมหาวิทยาลัย ว่าด้วย เกณฑ์วัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับผู้เข้าศึกษาต่อหลักสูตรระดับดุษฎีบัณฑิต พ.ศ.๒๕๕๙ ซึ่งจะมีการจัดสอบในวันที่ ๒๒ พ.ค.๖๒

สถาบันภาษา และบัณฑิตศึกษา มจร วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้มีการส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือการพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับนิสิตตั้งแต่ปี ๒๕๕๔ จนปัจจุบัน

และในโอกาสที่ “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พูนชัย ปัณธิยะ” ผู้อำนวยการบัณฑิตศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้รับแต่งตั้งเป็น “รองศาสตราจารย์” ในสาขาวิชาพระพุทธศาสนา นั้น พระมหาสุรศักดิ์ ปจฺจนฺตเสโน, ผศ.ดร. ผู้อำนวยการสถาบันภาษา ได้แสดงความยินดีต่อท่านอาจารย์ โดยมอบหมายให้ทีมงานนำกระเช้าและแจกันดอกไม้เข้าแสดงความยินดี เป็นกำลังใจให้ท่านอาจารย์และคณาจาย์ มจร ร่วมกันพัฒนางานวิชาการให้ยิ่งๆขึ้นไป