“พร้อมแล้ว! ห้องอบรมคณาจารย์โซนภาคเหนือ”

“พร้อมแล้ว! ห้องอบรมคณาจารย์โซนภาคเหนือ”

ล่าสุดวันนี้…ที่วิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ ได้เตรียมความพร้อมสถานที่จัดโครงการพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษสำหรับอาจารย์ มจร โซนภาคเหนือ เรียบร้อยแล้ว โดยโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง สถาบันภาษา ร่วมกับ มจร โซนภาคเหนือ “จัดอบรมเพิ่มพูนทักษะและสอบภาษาอังกฤษ MCU-GET สำหรับอาจารย์”

ผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ เป็นอาจารย์ประจำของ มจร ทั้งสิ้น จำนวน ๒๑๓ รูป/คน จาก ๑๕ หน่วยงาน ประกอบด้วย ระดับวิทยาเขต ๔ แห่ง ดังนี้ ๑.วิทยาเขตเชียงใหม่ ๒.วิทยาเขตแพร่ ๓.วิทยาเขตพะเยา ๔.วิทยาเขตนครสวรรค์ ระดับวิทยาลัยสงฆ์ ๙ แห่ง ดังนี้ ๑.วิทยาลัยสงฆ์เชียงราย ๒.วิทยาลัยสงฆ์ลำพูน ๓.วิทยาลัยสงฆ์ลำปาง ๔.วิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ ๕.วิทยาลัยสงฆ์พุทธชิราช พิษณุโลก ๖.วิทยาลัยสงฆ์พิจิตร ๗.วิทยาลัยสงฆ์กำแพงเพชร ๘.วิทยาลัยสงฆ์พ่อขุนผาเมือง เพชรบูรณ์ ๙.วิทยาลัยสงฆ์อุทัยธานี ระดับหน่วยวิทยาบริการ ๒ แห่ง ดังนี้ ๑.หน่วยฯ จังหวัดตาก ๒.หน่วยฯ จังหวัดอุตรดิตถ์

พระชยานันทมุนี, ผศ.ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ ได้กล่าวว่า ถือว่าเป็นเกียรติ และยินดีมากที่โครงการครั้งนี้ วิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ ได้เป็นเจ้าภาพด้านสถานที่ เพื่อสนองนโยบายของมหาวิทยาลัย “จัดอบรมเพิ่มพูนทักษะและสอบภาษาอังกฤษ MCU-GET สำหรับอาจารย์” ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ ทางวิทยาลัยสงฆ์ ได้ประกาศปิดการเรียนการสอน เพื่อให้คณาจารย์ของวิทยาลัยเข้าร่วมอบรมทั้งหมด ขณะเดียวกัน บุคลากรสายปฎิบัติการได้มอบหมายให้เป็นฝ่ายต้อนรับ ดูแล และอำนวยความสะดวกแก่คณาจารย์ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน ส่วนในด้านอื่นๆ ได้จัดเตรียมทีมงานไว้พร้อมในแต่ละแผนก พร้อมทั้งทีมงานฝ่ายวิชาการเข้าไปสนับสนุนวิชาการอบรมร่วมกับสถาบันภาษาด้วย

นอกจากนี้ พระชยานันทมุนี, ผศ.ดร. ยังกล่าวอีกว่า วิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ มีความพร้อมที่จะดูแลคณาจารย์ผู้เข้ารับการอบรมอย่างสะดวกสบาย ทั้งส่วนสถานที่อบรม อาหาร และที่พักของจำนวนอาจารย์ ๒๑๓ รูป/คน วิทยาลัยได้ประสานความร่วมมือโรงแรม รีสอร์ท ในเครือข่ายไว้ในราคาพิเศษ มีบริการรถรับ-ส่ง พร้อมทั้งจัดเตรียมที่นอนปิกนิคไว้ภายในวิทยาลัย เพื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้คณาจารย์อีกด้วย

สำหรับวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน เฉลิมพระเกียรติฯ ตั้งอยู่ด้านหลังวัดพระธาตุแช่แห้ง ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ส่วนจังหวัดน่านถือเป็นเมืองวัฒนธรรมล้ำค่า มีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวตั้งอยู่ใรบริเวณรอบวิทยาลัยสงฆ์