‘มจร พุทธโฆสฯ นำร่อง อบรมสอบภาษาอังกฤษนิสิตระดับปริญญาตรี’

‘มจร พุทธโฆสฯ นำร่อง อบรมสอบภาษาอังกฤษนิสิตระดับปริญญาตรี’

วันนี้ (๔ มี.ค.๖๓) ที่วัดสุวรรณาราม บางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพอำนวยความสะดวกให้นิสิตระดับปริญญาตรี มจร วิทยาเขตบาฬีศึกษาพุทธโฆส นครปฐม จัดอบรมพัฒนาภาษาอังกฤษสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ

พระเทพสุวรรณเมธี, รศ.ดร. รองเจ้าคณะกรุงเทพมหานคร, เจ้าอาวาสวัดสุวรรณาราม , ผู้อำนวยการสำนักวิชาการ และ รก.ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร วิทยาเขตบาฬีศึกษาพุทธโฆส เป็นประธานเปิดการอบรมภาษาอังกฤษสำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ ๓ และชั้นปีที่ ๔ จำนวน ๙๘ รูป/คน โดยอนุญาตให้ใช้ศาลากาญจนาภิเษกของวัดเป็นสถานที่จัดอบรม โดยการอบรมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง วิทยาเขตบาฬีศึกษาพุทธโฆส นครปฐม กับ สถาบันภาษา ในชื่อการอบรมโครงการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ (English for Career) ระหว่างวันที่ ๔-๖ มีนาคม ๒๕๖๓ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ภาษาอังกฤษของนิสิตระดับปริญญาตรีก่อนสำเร็จการศึกษา พร้อมทั้งยังเป็นการอบรมให้ความรู้แก่นิสิต เพื่อเตรียมสอบวัดความรู้ภาษาอังกฤษ MCU -GET ในวันจันทร์ที่ ๙ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๓ อีกด้วย

การจัดโครงการครั้งนี้ มีวิทยาลัยสงฆ์ (วิทยาเขต) บาฬีศึกษาพุทธโฆส นครปฐม เป็นผู้ดำเนินการ มี อาจารย์ ดร.สุพิฌชาย์ พรพิชณรงค์ เป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมด้วยคณาจารย์ และบุคลากร