ประกาศประกาศ สถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย. เรื่อง: การยกเลิกการทดสอบภาษาอังกฤษ (mcu-get) และการเลื่อนระดับของชั้นเรียนภาษาอังกฤษ

ประกาศประกาศ
สถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย.
เรื่อง: การยกเลิกการทดสอบภาษาอังกฤษ (mcu-get) และการเลื่อนระดับของชั้นเรียนภาษาอังกฤษ
——————————————–

จากระบาด-19 ระบาดมหาวิทยาลัย. ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการไม่ 3 เกี่ยวกับมาตรการป้องกันของการระบาด-19 ระบาดในวันที่ 18 มีนาคม 2020.
เพื่อลดความเสี่ยงและการแพร่กระจายของการระบาดสถาบันภาษาของมหาวิทยาลัย. ได้ประกาศระเบียบการดังนี้
1. การยกเลิกการทดสอบภาษาอังกฤษ (mcu-get) ที่กำหนดไว้ในเดือนมีนาคม 2020 (วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2020) ผู้สมัครที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน www.limcutest.com มีสิทธิ์ที่จะสมัครสำหรับคนต่อไป Mcu-ได้รับโดยไม่มีการลงทะเบียนอีกครั้ง
2. การเลื่อนขั้นของชั้นเรียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนบัณฑิต; mcu 003, mcu 004 สำหรับโปรแกรม master และ mcu 005 mcu 006 สำหรับโปรแกรมปริญญาเอกทั้งวิทยาเขตกลางและวิทยาเขตในภูมิภาค ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ limcu จะร่วมมือกับโรงเรียนจบการศึกษาเพื่อเลื่อนยกเลิกแต่งหน้าหรือจัดคลาสออนไลน์เพื่อจัดเรียงกับการประกาศของมหาวิทยาลัย

3. จะมีความจำเป็นในการจัดชั้นเรียนหรือการสอบสำหรับนักเรียนที่จบการศึกษาในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายน 2020 ผู้อำนวยการวิชาการ limcu ร่วมกันกับโรงเรียนบัณฑิตจะพิจารณาการจัดเรียงที่เหมาะสมเพื่อรองรับความต้องการเหล่านั้น การจัดเรียงจำเป็นต้องอยู่ในบรรทัดที่มีการประกาศและมาตรการความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย

โปรดติดตามโปรโตคอลที่ข้างต้นจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม

ประกาศในวันที่ 20 มีนาคม 2020